Phí dịch vụ của PITO là bao nhiêu?

Phí dịch vụ, chiết khấu, phí nền tảng

Phí dịch vụ của PITO là 20% tổng giá trị đơn hàng (*Bao gồm các chi phí liên quan đến thực hiện đơn hàng, thức ăn và đồ uống, nhân sự, công cụ dụng cụ và các chi phí khác,...)

***Phí dịch vụ PITO KHÔNG bao gồm Thuế giá trị gia tăng (VAT) và phí vận chuyển.

Lý do PITO áp dụng mức phí này:

  1. Cung cấp Dịch Vụ Tổng Thể:

    PITO cung cấp nền tảng, kết nối đối tác với tệp khách hàng doanh nghiệp tiềm năng; hỗ trợ đối tác trong nhiều khía cạnh của hoạt động nhà hàng và vận hành. Phí dịch vụ này giúp bù đắp các chi phí liên quan đến việc cung cấp dịch vụ tổng thể.

  2. Đồng Nhất và Trong Suốt:

    Việc áp dụng mức phí đồng nhất giữa các giải pháp dịch vụ PITO, các đối tác trong Cộng đồng đảm bảo sự công bằng và minh bạch cho tất cả đối tác. Không có các khoản phí bổ sung, giúp đối tác dễ dàng quản lý và dự tính các chi phí.

  3. Không Thu Các Khoản Phí Khác:

    PITO không thu bất kỳ các khoản phí nào khác, như phí đăng ký, mở tài khoản, duy trì tài khoản, chuyển khoản thanh toán, marketing/truyền thông riêng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác và giúp họ tập trung vào việc kinh doanh của mình mà không cần lo lắng về các chi phí ẩn.

Tóm lại, mức phí dịch vụ của PITO được thiết lập với mục tiêu hỗ trợ đối tác trong việc cung cấp dịch vụ nhà hàng và vận hành toàn diện, đồng thời đảm bảo tính minh bạch và công bằng đối với tất cả các đối tác.

Did this answer your question?
😞
😐
😁