Đối với giải pháp dịch vụ PITO Catering & PITO Cloud Canteen:
PITO sẽ chuyển khoản đặt cọc 30% tổng giá trị đơn hàng (số tiền sau khi trừ Phí Dịch Vụ 20%) vào thứ 5 hàng tuần.
Đối với đơn đặt dịch vụ phát sinh vào ngày thứ 5 của tuần, phần đặt cọc 30% này sẽ được chuyển khoản vào thứ 5 của tuần tiếp theo.
Số tiền còn lại sẽ được thanh toán cho Quý Đối tác thành 2 giai đoạn:
Đơn hàng từ ngày 01 - 15: Thanh toán 70% vào ngày 01 của tháng tiếp theo.
Đơn hàng từ ngày 16 trở đi: Thanh toán 70% vào ngày 16 của tháng tiếp theo.
Đối với giải pháp dịch vụ PITO Xpress:
PITO sẽ chuyển khoản 100% số tiền thanh toán của các đơn hàng phát sinh cho Quý Đối tác (số tiền sau khi trừ Phí Dịch vụ 20%) vào thứ 6 hàng tuần.
Trong trường hợp ngày thanh toán trùng với ngày nghỉ Lễ, phần thanh toán sẽ được chuyển vào ngày làm việc tiếp theo sau ngày nghỉ. Thời gian làm việc là từ 8h30 sáng đến 18h tối vào Thứ hai và Thứ sáu.