Quy Định Đăng Tải Thông Tin

Đăng tải thông tin

Thông tin tài khoản

  • Đối tác Nhà hàng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin tài khoản để có thể nhận các thông báo cập nhật từ Trung Tâm Bán Hàng. 

  • Đối tác Nhà hàng không tạo những thông tin ảo, trùng lặp, vô nghĩa hoặc có nội dung vi phạm pháp luật.

  • Đối tác Nhà hàng cần phải thông báo cho PITO bất kỳ thay đổi nào về thông tin tài khoản cũng như việc chấm dứt, hoặc thay đổi bất kỳ thẩm quyền đại diện nào đã được ký trên Hợp Đồng cung cấp dịch vụ trên Nền tảng thương mại điện tử PITO. 

Quy định về tên gian hàng trên PITO

Tên Nhà hàng là một trong những yếu tố quan trọng, không chỉ giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng khả năng được tìm thấy mà còn tăng sự uy tín, nhận diện cho thương hiệu. Tên Nhà hàng rõ ràng, dễ nhớ sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và ra quyết định mua sắm. Trong trường hợp tên gian hàng của Đối tác không còn phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại, PITO sẽ hỗ trợ thay đổi để phù hợp hơn.

  • Tên Nhà hàng phải đại diện chính xác cho doanh nghiệp.

  • Tên gian hàng không quá 64 (sáu mươi tư) ký tự và không chứa tên miền.

  • Đối tác không được cố tình tạo tên Nhà hàng gần giống hoặc trùng với tên các nhãn hiệu đã đăng ký và bảo hộ tại Việt Nam hoặc trùng tên với các Nhà Hàng khác trên PITO, trừ trường hợp chứng minh được sở hữu đối với tên công ty hay tên thương hiệu được lấy làm tên Nhà hàng. Lưu ý rằng yêu cầu này cũng áp dụng cho hồ sơ người dùng trên PITO.

  • Đối tác không được sử dụng các yếu tố liên quan đến PITO mà không có sự cho phép của PITO. Tương tự, PITO không cho phép sử dụng các yếu tố liên quan đến nền tảng của bên thứ ba mà không được phép.

  • Đối tác không đặt tên chứa ký tự đặc biệt (@, #, $,*, !,...), hai khoảng trắng liên tiếp trở lên, từ ngữ phản cảm, vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục và pháp luật Việt Nam.

  • Đối tác không sử dụng các từ ngữ như “nội địa”, “địa phương” (miền Bắc, miền Trung, miền Nam,...), “quốc gia” (Mỹ, Nhật, Thái Lan,...), hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không cung cấp được giấy tờ chứng minh xuất xứ, nguồn gốc của Hàng hóa, Dịch vụ tương ứng.

  • Đối tác không sử dụng các từ ngữ mang tính chất phóng đại như “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “mạnh nhất”, “nhanh nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

  • Đối tác không sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp để đặt cho một phần hoặc toàn bộ tên Nhà hàng.

  • Đối tác không sử dụng thông tin liên hệ bên ngoài và trang web làm một phần của tên Nhà hàng, chẳng hạn như số điện thoại, thông tin tài khoản mạng xã hội, http, .com, v.v. 

Quy định về Logo và Banner gian hàng

  • Không sử dụng Logo hoặc Banner chứa tên miền, chứa hình ảnh, địa chỉ, hotline, đường dẫn của doanh nghiệp hoặc website mua bán khác.

  • Không sử dụng những Logo hoặc Banner mang tính cá nhân.

  • Tuân thủ theo kích thước đã được quy định.

  • Không sử dụng Logo hoặc Banner thuộc quyền sở hữu của Nhà Bán khác và/hoặc không chứng minh được Logo hoặc Banner thuộc quyền sở hữu của Nhà Bán.

  • Không sao chép ý tưởng của bất kỳ nhãn hiệu hàng hóa nào hoặc những nhãn hiệu đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.

  • Không sử dụng Logo hoặc Banner liên quan đến các vấn đề nhạy cảm như chính trị, tôn giáo, văn hóa, chủng tộc, bạo lực, định kiến về giới, về người khuyết tật.

  • Không sử dụng từ ngữ, hình ảnh phản cảm, đồi trụy, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

  • Không sử dụng Logo hoặc Banner để chỉ trích, bôi bác, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm nhân phẩm của bất cứ cá nhân hay tổ chức nào.

  • Không sử dụng Logo hoặc Banner để khuyến khích quảng cáo cho việc sử dụng các sản phẩm độc hại như rượu, bia, thuốc lá.

  • Không sử dụng Logo hoặc Banner chứa nội dung không đúng hoặc gây nhầm lẫn.

Did this answer your question?
😞
😐
😁